A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Chim Non tổ chức Hội thi "Nhân viên giỏi" cấp trường năm học 2022 - 2023

Thực hiện Kế hoạch số 61/KH-MN.CN ngày 14/10/2022 về Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 - 2023; Kế hoạch số 69/KH-MN.CN ngày 17/10/2022 về Kế hoạch tổ chức các Hội thi đối với giáo viên, nhân viên năm học 2022 - 2023 và chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11; Trường Mầm non Chim Non đã tổ chức Hội thi "Nhân viên giỏi" cấp trường năm học 2022 - 2023.

Hội thi "Nhân viên giỏi" cấp trường năm học 2022 - 2023 với sự tham gia của 08 đồng chí; gồm nhân viên cấp dưỡng, nhân viên kế toán, nhân viên y tế và nhân viên bảo vệ.

Hội thi “Nhân viên giỏi” cấp trường được chia thành 02 nội dung: lý thuyết và thực hành. Trong đó: các đồng chí nhân viên cấp dưỡng, nhân viên kế toán, nhân viên y tế tham gia nội dung thi thực hành về chế biến món ăn trong ngày cho trẻ theo thực đơn của nhà trường; đồng chí nhân viên bảo vệ tham gia thi về đảm bảo công tác an ninh trật tự, an toàn trường học, cách sử dụng những trang thiết bị mới được cấp phát trong công tác phòng, cháy chữa cháy trong nhà trường.

Ở phần thi thực hành, thể hiện rõ sự phối hợp nhịp nhàng giữa nhân viên cấp dưỡng trong việc chế biến món ăn, phối hợp dây chuyền cùng nhân viên kế toán trong tính khẩu phần ăn và chia định lượng thức ăn chín, hay cùng nhân viên y tế trong xuất kho, kiểm tra chất lượng thực phẩm, lưu nghiệm thức ăn trong quá trình chế biến.

Qua Hội thi, các đồng chí nhân viên dự thi đã thể hiện kỹ thuật cùng với sự sáng tạo qua việc chế biến những món ăn cho trẻ. Các món ăn đảm bảo cấn đối các chất, đa dạng về thực phẩm và đảm bảo nhu cầu năng lượng hằng ngày cho trẻ; đổi mới, sáng tạo trong cách trình bày tạo sự lôi cuốn, hấp dẫn cho trẻ cũng như sự phối hợp dây chuyền nhịp nhàng để hoàn thành tốt công việc được giao. Cùng những kinh nghiệm tích lũy, thao tác thành thạo khi sử dụng những trang thiết bị phục vụ công tác an ninh trật tự, an toàn trường học và công tác phòng cháy, chữa cháy trong nhà trường.

Sau đây, là một số hình ảnh trong Hội thi "Nhân viên giỏi" cấp trường năm học 2022 - 2023 của Trường Mầm non Chim Non.

Ban Giám khảo hội thi chấm quy trình giao nhận thực phẩm, sơ chế đến chuẩn bị bữa ăn cho trẻ

Thực phẩm sạch, tươi, đảm bảo các yêu cầu về vệ sinh thực phẩm trước khi sơ chế, chế biến món ăn cho trẻ

Đồng chí nhân viên cấp dưỡng cân, chia gạo vào các khay trước khi cho vào nấu 

Thực phẩm rửa sạch dưới vòi nước sau quá trình sơ chế

Phối hợp nhịp nhàng với đồng nghiệp trong thực hiện dây chuyền tại bếp ăn bán trú

Chế biến món "Canh ngao nấu chua"

Chế biến món "Bắp cải cà rốt xào"

Nhân viên y tế phối hợp thực hiện lưu nghiệm mẫu thức ăn

Nhân viên kế toán phối hợp dây chuyền tính khẩu phần ăn, chia định lượng thức ăn chín cho trẻ

Các đồng chí nhân viên cấp dưỡng giới thiệu về các món ăn trong bữa chính sáng mà nhóm mình đăng ký tham gia dự thi

Các đồng chí nhân viên cấp dưỡng giới thiệu về các món ăn trong bữa phụ mà nhóm mình đăng ký tham gia dự thi

Ban Giám khảo kiểm tra chất lượng các món ăn dự thi của các đồng chí nhân viên cấp dưỡng, nhân viên kế toán, nhân viên y tế

Nhân viên bảo vệ trong phần thi lý thuyết và thực hành sử dụng các phương tiện đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trường học, công tác PCCC tại Hội thi "Nhân viên giỏi" cấp trường

Hội thi không chỉ tạo điều kiện để cho đội ngũ nhân viên nhà trường được học hỏi, tích lũy kinh nghiệm trong công tác, là cơ hội để nâng cao về kỹ thuật chế biến món ăn phù hợp với trẻ, xây dựng thực đơn, lựa chọn thực phẩm... mà còn là dịp để các đồng chí nhân viên nhìn nhận lại khả năng của bản thân cũng như xác định rõ hơn trách nhiệm của mình trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ cũng như trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trường học. 

Tin bài: Trường Mầm non Chim Non


Tác giả: Tổ chuyên môn nuôi dưỡng
Nguồn:Trường Mầm non Chim Non Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 597
Tháng 04 : 25.834