A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Mùa hè này tớ thêm 1 tuổi!

   Thật thú vị khi bé được tổ chức sinh nhật ở trường mầm non. Bé sẽ vui hơn vì được trở thành "ngôi sao" của lớp trong ngày sinh nhật của mình.

   Với mong muốn tạo ra niềm vui và kỷ niệm đẹp dưới mái trường mầm non Chim Non cho những thiên thần bé nhỏ của các cô, hằng tháng các cô giáo đều tổ chức sinh nhật cho các bạn sinh cùng 1 tháng, học cùng một lớp. Bánh kẹo, hoa quả, những chiếc mũ sinh nhật đáng yêu, cùng nhau thổi nến, cùng nhau chụp những tấm hình ngộ nghĩnh… sẽ là những kỷ niệm lưu dấu trong ký ức cùng các con lớn dần theo năm tháng.

   Thật náo nhiệt khi chứng kiến không khí chuẩn bị tổ chức sinh nhật tại lớp mẫu giáo bé. Các cô giáo và gia đình đã cùng nhau có sự phối hợp chuẩn bị chu đáo bánh kẹo, bim bim, hoa quả và không thể thiếu bánh gato nữa…  Rồi các bạn cùng nhau tạo dáng như những người mẫu nhí chuyên nghiệp.

   Đây là kỷ niệm thật đáng nhớ vì các bạn nhận được những lời chúc từ cô giáo và bạn bè trong lớp. Thay mặt các bạn lớp mẫu giáo bé, chúc các bạn có ngày sinh nhật trong tháng 6 thêm một tuổi mới luôn khỏe mạnh, chăm ngoan, biết nhiều điều hay để cùng nhau bước tiếp những chặng đường phía trước tại trường Mầm non Chim Non nhé!

   Chúc mừng các bạn có ngày sinh nhật trong tháng 6!

 

Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng

Nhân vật chính đã xuất hiện

Cùng thổi nến với chúng tớ nào!!!

Chúng tớ tạo dáng chuyên nghiệp chưa :)

Cuối cùng chúng tớ cùng chung vui với nhân vật chính của ngày hôm nay!!!

Tin bài: Truòng mầm non Chim Non


Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.590
Tháng 04 : 26.827