A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường mầm non Chim Non hoàn thành xuất sắc mục tiêu phát triển Đảng viên giai đoạn 2017 - 2020 hướng tới Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020)

   Xây dựng đội ngũ Đảng viên nói chung và thực hiện công tác phát triển Đảng trong trường học nói riêng luôn được coi là nhiệm vụ trọng tâm, mục tiêu cơ bản của Nghị Quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020 và Kế hoạch phát triển Giáo dục mầm non của trường mầm non Chim Non đến năm 2020. Chi bộ luôn xác định đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng nhằm tăng cường, củng cố, xây dựng đội ngũ đảng viên của Chi bộ phát triển về số lượng, manh và chất lượng nhằm nâng cao năng lực của tổ chức cơ sở Đảng trong Chi bộ và trong nhà trường. Tính đến đầu năm 2020, trường mầm non Chim Non đã có 17/36 CBGVNV là Đảng viên chiếm tỷ lệ 47%, trong đó 100% cán bộ quản lý, 54% giáo viên và 20% nhân viên là Đảng viên.

   Một trong những mục tiêu quan trọng của Nghị quyết Đại hộ Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020 và Kế hoạch số 01/KH-MN.CN ngày 02/01/2018 Kế hoạch Phát triển giáo dục mầm non của trường mầm non Chim Non đến năm 2020 đã đề ra đó là công tác phát triển Đảng viên trong nhà trường, phấn đấu đến năm 2020 có 40% CBGVNV là Đảng viên, trong đó 50% giáo viên là Đảng viên.

   Để thực hiện tốt mục tiêu đề ra, Chi bộ và Ban giám hiệu nhà trường xây dựng kế hoạch cụ thể, theo lộ trình từng năm, chỉ đạo các đoàn thể trong nhà trường chú trọng công tác bồi dưỡng đội ngũ, trong đó có bồi dưỡng về tư tưởng, đạo đức chính trị. Công tác phát triển Đảng viên cũng được nhà trường đưa vào tiêu chí đánh giá thi đua trong các tổ chuyên môn và tổ văn phòng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí tổ trưởng có trách nhiệm phát hiện, bồi dưỡng quần chúng ưu tú của tổ mình để giới thiệu vào Đảng. Lần đầu tiên, trường mầm non Chim Non có những đồng chí nhân viên có ý thức phấn đấu và mong muốn được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Tính đến đầu năm 2020, trường mầm non Chim Non đã có 17/36 CBGVNV là Đảng viên chiếm tỷ lệ 47%, trong đó 100% cán bộ quản lý, 54% giáo viên và 20% nhân viên là Đảng viên.

   Để có những thành quả trên, Chi bộ và nhà trường luôn nhận được sự chỉ đạo, sự quan tâm, động viên của Quận ủy Hoàn Kiếm, Đảng ủy Phường Lý Thái Tổ, phòng GD&ĐT quận trong công tác xây dựng và phát triển Đảng tại cơ sở. Bên cạnh đó là sự cố gắng, nỗ lực phấn đấu của từng thành viên trong nhà trường, sự đoàn kết, nhất trí của cả tập thể. Mỗi đồng chí cán bộ, đảng viên trong nhà trường luôn gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động, xứng đáng là lực lượng tiên phòng, nòng cốt trong các phong trào thi đua, góp phần xây dựng Chi bộ và nhà trường ngày càng vững mạnh.

Nghi thức chào cờ trong Lễ kết nạp đảng viên

Đồng chí Quản Trường Giang - Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường Lý Thái Tổ tới dự buổi lễ

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền - Bí thư Chi bộ trao Quyết định cho các Đảng viên mới

Các đồng chí Đảng viên đọc lời tuyên thệ

Đội ngũ Đảng viên của Chi bộ trường mầm non Chim Non

Tin bài: Trường mầm non Chim Non


Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 237
Tháng 04 : 25.474