A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đan nong mốt - Hoạt động nghệ thuật thú vị của các bé trường mầm non Chim Non

    Rèn luyện kỹ năng vận động tinh thông qua các hoạt động nghệ thuật, hoạt động trải nghiệm giúp trẻ khéo léo hơn, tăng cường kỹ năng ghi nhớ có chủ đích, kỹ năng tập trung... và đó cũng là những kỹ năng cần thiết để chuẩn bị tâm thế cho trẻ vào lớp 1.

     Vận động tinh là vận động đòi hỏi sự tỉ mỉ, sự điều khiển, phối hợp giữa các nhóm cơ nhỏ của bàn tay, ngón tay để thực hiện.Thông qua hoạt động này, trẻ được sử dụng đôi bàn tay khéo léo của mình để tạo ra các sản phẩm theo yêu cầu hoặc những sản phẩm mà mình yêu thích. 

      Hoạt động thực hành đan nong mốt thực sự là một trải nghiệm tuyệt với đối với các bạn lớp mẫu giáo lớn A1. Qua hoạt động này các con biết được cách để đan được một tấm đan nong mốt là như thế nào. Đan nong mốt, một hoạt động đơn giản thôi nhưng đòi hỏi trẻ phải tập trung cao và sử dụng đôi bàn tay thật khéo léo. Từng ngón tay nhỏ xinh khéo léo của các bé nhấc từng nan, từng nan để đan, sắp xếp giữa các nan ngang và nan dọc. Hoạt động này còn giúp các con có kiến thức về sắp xếp xen kẽ, số chắn - số lẻ, về phối màu...

     Đan nong mốt cũng là một trong những bài thực hành của các bạn khi bước vào trường tiểu học. Chắc chắn bài học ngày hôm nay ở lớp mẫu giáo lớn sẽ giúp các bạn tự tin hơn khi vào lớp 1 đấy nhé!

        Sau đây là một số hình ảnh trong giờ hoạt động trải nghiệm đan nong mốt của lớp mẫu giáo lớn A1.

Cô hướng dẫn cách đan nong mốt

Các bạn cùng thực hành với chúng mình nhé!

Bạn nào cũng khéo tay

Cùng xem ai đan khéo hơn nào?

Thành quả của chúng mình này!

Tin bài: Trường mầm non Chim Non


Tổng số điểm của bài viết là: 23 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.994
Tháng 04 : 27.231