A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bé học được gì khi tham gia sinh nhật tại lớp

 Sinh nhật có ý nghĩa đặc biệt đối với các bé, nhất là các bé ở lứa tuổi mầm non. Sinh nhật của bé càng có ý nghĩa hơn khi bé được tổ chức tại lớp. Nơi đây bé được nhận biết bao lời chúc đáng yêu từ các bạn, được cùng nhau tận hưởng những giây phút vui vẻ bên nhau và hơn nữa là các bé được đón nhận và chia sẻ những tình cảm, những sự yêu thương - Đó là những cảm xúc, những tình cảm xã hội rất cần thiết đối với mỗi đứa trẻ.

  Tiệc sinh nhật ở nhà thì ấm cúng - Tiệc sinh nhật ở nhà hàng thì sang trọng - Còn tiệc sinh nhật ở trường thì sao? Vì sao bé nào trong trường mầm non Chim Non cũng háo hức, chờ mong được tổ chức sinh nhật ở tại trường đến thế? Chắc chắn lí do lớn nhất đó là ở dưới ngôi nhà chung này các bé được nhận những tình yêu thương hằng ngày từ các cô giáo và từ những người bạn thân quen nhất của mình.

   Trong ngày sinh nhật đặc biệt này bé thật sự là tâm điểm, là ngôi sao trong bữa tiệc sinh nhật của riêng mình. Bé được đón nhận những tình cảm yêu thuông của cô giáo và các bạn dành cho mình và được chia sẻ những niềm vui của mình tới các bạn. 

   Tổ chức sinh nhật tại lớp không chỉ tạo niềm vui cho các bé mà các bé còn được học biết bao điều từ những hoạt động này. Chúc các bé mỗi tuổi mới thêm yêu thương, thêm gắn kết và được đón nhiều điều bổ ích từ ngôi nhà chung này nhé!
         

       Nào cùng thổi nến cùng tớ nhé !

  Chúng mình cùng cắt bánh nhé

Và bây giờ mình cùng liên hoan thôi nào 

Tin bài: Trường mầm non Chim Non


Tác giả: Vũ Thị Minh Phương
Tổng số điểm của bài viết là: 37 trong 8 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 444
Tháng 04 : 25.681